4 cách kết bạn hiệu quả nhất trên Facebook 2020 mà bạn cần biết

Facebook-MXH phổ biến nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi, đặc biệt đối với giới trẻ. Không chỉ là nơi trao đổi thông tin, giải trí mà còn góp phần không nhỏ vào mục đích kinh doanh, thương mại không thể thiếu với người bán hàng. Để kinh doanh online trên Facebook hiệu quả thì phần mềm Ninja sẽ giới thiệu với bạn về 4 cách kết bạn hiệu quả nhất 2020 ở bài viết dưới đây.

  1. Kết bạn với người quen của KH

Với tâm lý chung của người dùng Facebook,thì mọi người thường kết bạn với những tài khoản có nhiều bạn chung với mình. Chính vì thế, việc kết bạn với người quen của KH là một cách rất hiệu quả để nhanh chóng tăng số lượng bạn bè. Mẹo nhỏ để kết bạn với khách hàng tiềm năng là chú ý đến hoạt động tương tác của khách hàng như:like, cmt, share. Khi bạn thấy KH ở đâu thì bạn sẽ like, cmt tại đó để tạo thiện cảm và dễ kết bạn hơn.

 

Xem thêm: Các bước tăng bạn bè facebook tự động bằng kết bạn chrome với Ninja Add Friend

  1. Chia sẻ tại các nhóm chứa KH tiềm năng

Đây là một phương pháp cực kỳ hữu dụng dành cho những người kinh doanh online. Nếu bạn bán hàng thời trang công sở, thì hãy tham gia nhóm chứa đối tượng khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của bạn để dễ dàng tiếp cận với họ. Bạn nên chia sẻ kiến thức bổ ích, livestream để thu hút, gây ấn tượng với khách hàng.

  1. Kết bạn Facebook dựa vào event, mini game

Được đánh giá là cách nhanh nhất để tăng lượng bạn bè, follow dễ dàng, hiệu quả. Người dùng chỉ cần dùng Facebook share bài vào nhóm+tag 3 người bạn được mọi người áp dụng rất nhiều. Có thể nói đây chính là cách kết bạn nhanh, tăng follow dễ dàng mà không tốn một xu nào.

  1. Sử dụng công cụ kết bạn tự động

Bên cạnh những phương pháp kết bạn thủ công trên, thì sử dụng phần mềm tăng bạn bè Facebook của phần mềm Ninja sẽ hỗ trợ người dùng tăng full số lượng bạn bè bằng cách chạy tự động cùng lúc nhiều tài khoản. Kết bạn theo UID, SĐT, bạn chung, giới tính, khu vực. Kết bạn hanh chóng thần tốc hàng loạt hiệu quả.

Xem thêm: Hướng dẫn tất cả nick facebook cùng kết bạn theo 1 tệp UID chung

 

Trên đây là 4 cách kết bạn hiệu quả trên Facebook nhanh nhất, dễ thực hiện phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, việc sử dụng công cụ sẽ giúp bạn có tệp khách hàng tiềm năng chất lượng.

 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

 

Thêm bình luận

0868.843.228