Phần mềm tự động chốt đơn trên livestream – tính năng mới của Ninja fanpage

Livestream bán hàng là hình thức kinh doanh hiệu quả của nhiều shop online. Sản phẩm được giới thiệu trực quan nhất, tương tác trực tiếp với khách hàng nâng cao tỷ lệ chốt đơn. Tuy nhiên, các chủ shop thường gặp khó khăn trong việc tổng hợp comment/inbox lấy thông tin của khách hàng. Mất nhiều thời gian dò lại các bình luận trên livestream, rất dễ xảy ra tình trạng bỏ sót, nhầm lẫn đơn hàng. Thậm chí, đến lúc kiểm tra lại bình luận trên livestream thì đối thủ đã vào cướp khách hoặc khách đã mua của shop khác. Vì thế, không ít chủ shop quan tâm đến phần mềm tự động chốt đơn trên livestream.

Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng comment trên livestream mà không được phản hồi, tư vấn kịp thời hay không đặt được hàng thì có thể họ sẽ không bao giờ vào xem livestream, mua hàng của shop bạn. Nhiều “thượng đế” khó tính còn để lại đánh giá tiêu cực trên page, ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của shop.

Mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết bởi Ninjateam – Phần mềm tự động chốt đơn trên livestream và quản lý bán hàng đa kênh, bổ sung tính năng mới: tự động tạo đơn hàng giúp các shop online vừa livestream vừa chốt đơn, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả bán hàng.
Đọc thêm:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm ninjafanpage

Phần mềm gửi tin nhắn facebook ninjafanpage và cách tạo remarketing

Cách sử dụng phần mềm tự động chốt đơn livestream

Trước khi livestream, các anh chị chủ shop thiết lập cú pháp khách hàng bình luận trên các trường thông tin gợi ý như: Mã hàng hóa, Số lượng, SĐT, Size, Màu sắc…. Khi khách hàng để lại bình luận trên livetream theo đúng cú pháp, phần mềm sẽ tự động lấy thông tin về đơn hàng và nhắn tin chốt đơn với khách.

 

Nhân viên bán hàng có thể nhắn tin xác minh đơn hàng với khách. Với những khách hàng đầy đủ thông tin, có thể tạo đơn hàng và giao cho bên vận chuyển ngay lập tức. Phần mềm kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Ahamove. Trạng thái giao hàng cũng được tự động cập nhật trên phần mềm giúp các anh chị chủ shop dễ dàng theo dõi.

Với tính năng mới như một phần mềm tự động chốt đơn trên livestream, các anh chị chủ shop chỉ cần tập trung vào nội dung live, tương tác với khách hàng còn việc chốt đơn đã có phần mềm Ninjafanpage xử lý.

Phần mềm chốt đơn live tream Ninjafanpgae khác gì so với công cụ hỗ trợ livestream khác

Nếu như các công cụ hỗ trợ livestream khác trên thị trường chỉ tập trung vào việc tạo đơn hàng trên livestream thì phần mềm Ninjafanpage giúp shop online quản lý toàn diện việc bán hàng online trên Facebook. Giúp shop bán hàng hiệu quả hơn:

  • Dễ dàng quản lý nhiều fanpage cùng lúc
  • Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng từng tương tác trên fanpage không mất phí
  • Tích hợp chatbot – tự động trả lời tin nhắn/bình luận của khách hàng
  • Tự động chốt đơn trên livestream (đã phát hành), tự động chốt đơn khi có đủ thông tin khách hàng trên messenger (sắp phát hành)
  • Báo cáo tương tác
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý hàng hóa, tồn kho
  • Tự động báo cáo doanh thu, đơn hàng

Chi tiết liên hệ tư vấn: 0961614554- Mr.Hào

 

 

Thêm bình luận

0868.843.228