Tool xuất comment facebook giúp chốt đơn nhanh chóng

Làm thế nào để hạn chế tình trạng bỏ sót đơn hàng? Làm thế nào để chốt đơn nhanh chóng? Đây là những câu hỏi nhức nhối mà rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải. Để giải quyết triệt để những khó khăn này. Phần mềm Ninja sẽ giới thiệu đến các bạn tool xuất comment facebook ra file excel nhanh chóng. Giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát đơn hàng một cách chính xác nhất.

1. Thông tin về tool xuất comment facebook

Ninja Comment – Phần mềm lọc đơn livestream được biết đến với tính năng quét comment nhanh chóng. Với cơ chế hoạt động thông minh. Phần mềm giúp bạn dễ dàng lọc comment theo thời gian thực. Từ đó, giúp bạn tiếp cận được tệp data khách hàng nhanh chóng chỉ bằng một vài cú click chuột.

Tool xuất comment facebook ra file excel dễ dàng

Tool xuất comment facebook ra file excel nhanh chóng

1.1 Các tính năng của tool xuất comment facebook Ninja Comment

Tool quét comment facebook Ninja hỗ trợ chủ shop quản lý đơn hàng chính xác. Lọc đơn và chốt đơn theo nhiều hình thức đa dạng:

Chốt đơn theo số điện thoại, email: Dễ dàng lấy được toàn bộ thông tin của khách hàng theo sđt hoặc email mà khách hàng để lại.

Chốt đơn theo cú pháp đơn hàng: Ở mỗi Livestream, chủ shop thường đưa ra các mã đơn hàng. Khi đó, nếu mua mua sản phẩm gì thì khách hàng để lại thông tin của sản phẩm đó. Ngay khi khách hàng để lại thông tin, Ninja Comment sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin của khách. Chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng lọc đơn và chốt đơn theo thời gian thực cho khách hàng.

Lưu toàn bộ comment của khách hàng về hệ thống: Ngoài  việc lọc đơn theo sđt, email và cú pháp. Phần mềm Ninja Comment còn hỗ trợ xuất toàn bộ comment ra file excel nhanh chóng. Dữ liệu này sẽ phục vụ việc target khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp theo.

– Tool xuất comment facebook Ninja Comment hỗ trợ chức năng kết nối máy in dễ dàng. Tạo thuận tiện cho việc in hóa đơn, chốt hàng nhanh chóng.

Phần mềm quản lý comment

Phần mềm quét comment tự động nhanh chóng

Đặc biệt: Phần mềm quét comment Ninja còn hỗ trợ chủ shop quét ra các số like của comment. Phục vụ cho việc nhận biết được thông tin được khách hàng quan tâm nhất.

1.2 Báo giá tool xuất comment facebook Ninja Comment

Hệ thống phần mềm Ninja đang mang đến mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, chỉ với 4000 vnđ/ ngày. Mọi người đã có thể dễ dàng quản lý đơn hàng và chốt đơn thần tốc.

2. Video giới thiệu tool xuất comment facebook Ninja Comment

Để hiểu rõ hơn về các tính năng lọc đơn, chốt đơn và xuất comment nhanh chóng sau mỗi buổi Livestream. Bạn hãy tham khảo ở video dưới đây:

Có thể thấy, sử dụng tool xuất comment facebook là giải pháp hàng đầu để gia tăng hiệu suất bán hàng trên facebook. Hãy tìm hiểu và sở hữu ngay hôm nay.

Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn về phần mềm Ninja Comment, xin liên hệ:

– CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA

– Hotline: 088.991.6662

– Website:phanmembanhang24h.com

– Group: https://fb.com/groups/congdongninja

– Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

– Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

 

Thêm bình luận

0868.843.228