Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng tăng tỷ lệ chốt sale nhanh chóng

Khách hàng là người luôn đặt ra vô vàn câu hỏi khác nhau dành cho chủ shop. Sản phẩm giá thế nào? Inbox tư vấn mình? Sản phẩm có tốt không? Hay thậm chí chỉ để lại một dấu chấm. Để có thể chốt đơn thành công từ những câu hỏi này, người bán hàng cần chuẩn bị sẵn các mẫu tin nhắn trả lời khách hàng ấn tượng. Bài viết của Ninja sẽ gợi ý cho bạn cách gạ chinh phục mọi khách hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng tăng đơn nhanh chóng

1. Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để xác nhận vấn đề

Đa phần khách hàng quan tâm đến sản phẩm sẽ để lại thông tin liên lạc với yêu cầu: tư vấn. inbox mình, tôi cần tư vấn… Khi đó, bạn cần xác định rõ vấn đề mà người dùng đang gặp phải để có cách tư vấn, giải đáp phù hợp nhất.

Một số tin nhắn trả lời khách hàng để xác nhận vấn đề bạn có thể tham khảo:

– Xin chào, chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn ạ?

– Xin chào, bạn muốn shop tư vấn về sản phẩm nào ạ?

– Chào bạn, bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của chúng tôi?

– Phần mềm Ninja có thể giúp gì cho bạn? Bạn đang quan tâm đến phần mềm marketing nào của Ninja ạ?

Trong tin nhắn xác nhận vấn đề của khách hàng, bạn cần giữ phép lịch sự, tôn trọng. Điều này giúp người mua cảm thấy được quan tâm, tăng thiện cảm với người tư vấn, với sản phẩm. Tỷ lệ chốt đơn cao hơn nhiều lần.

2. Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giúp giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Thực hiện chiến dịch marketing thế nào để thu hút khách hàng là điều mà doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Thực tế cho thấy, thời điểm giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất là lúc mà khách hàng để lại sự quan tâm đến sản phẩm của bạn. Hãy chuẩn bị các tin nhắn trả lời khách hàng để giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất.

tin nhắn trả lời khách hàng giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giới thiệu sản phẩm

– Cảm ơn sự quan tâm của bạn với sản phẩm của ……. Hiện chúng tôi cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp, luyện thi IELT, TOEIC. Bạn muốn nhận tư vấn về khóa học nào ạ?

– Bên anh đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt lịch sớm. Combo ưu đãi làm đẹp giảm 50%: 350k = Uốn + cắt 350k = Nhuộm + cắt 599k = Uốn + nhuộm + cắt + bọc collagen. Tất cả dịch vụ đều có bảo hành em nhé.

– Bạn đã lên lịch làm đẹp rồi phải không? Đẹp là trên hết không phải lo về giá cả. …….có đầy đủ các dịch vụ uốn, nhuộm, chăm sóc tóc công nghệ cao. 60 bạn đăng ký nhanh nhất nhận được ưu đãi và đặc biệt giảm giá sâu cho bạn.

– Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Hãy để lại thông tin liên hệ. CSKH của Ninja sẽ tư vấn ngay cho bạn các tool marketing bán hàng hiệu quả nhé. Hotline: 0978.888.466 – 0246.660.9469.

3. Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để khách chốt đơn

Ngoài việc chuẩn bị những mẫu lời chào hàng hấp dẫn. Người bán hàng cần tích lũy cho mình kỹ năng chốt sale đỉnh cao. Trả lời thế nào để thu hút, chinh phục khách hàng. Tham khảo ngay những gợi ý của Ninja nhé.

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng chốt đơn nhanh chóng

– Chào anh/ chị …. Sản phẩm áo sơ mi nam chị chọn đang được sale cực khủng. Để lại SĐT và địa chỉ ngay để shop lên đơn ship cho mình.

– Chào chị ……, shop em đang có các chương trình khuyến mại mùa dịch. Sản phẩm của chị mua điều kiện giảm ngay 30% giá trị tổng đơn hàng. Chị vui lòng để lại số điện thoại, địa chỉ để bên shop áp dụng khuyến mại cho chị nhé!

– Dịch vụ …… đang được giảm 50% trong ngày 22/9, đặt ngay bằng cách để lại SĐT của bạn.

– ABC freeship tất cả các sản phẩm trong ngày hôm nay. Để lại SĐT, địa chỉ kèm sản phẩm để chốt đơn liền tay, nhận ngay ưu đãi khủng bạn nhé!

Nội dung bài viết trên là những gợi ý về các mẫu tin nhắn trả lời khách hàng phổ biến nhất. Chủ shop, doanh nghiệp có thể tham khảo và sử dụng quá trình tư vấn, giải đáp để dễ dàng tăng thiện cảm từ khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích với bạn!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Thêm bình luận

0868.843.228