Tổng hợp chương trình khuyến mãi Tết 2022 hấp dẫn khách hàng

Tết 2022 đã và đang cận kề. Tết đến nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao cũng là thời điểm kinh doanh đầy lợi lộc của chủ doanh nghiệp. Chính vì thế, người kinh doanh nên tạo ra các chương trình khuyến mãi Tết để thu hút khách hàng, kiếm bội tiền dịp Tết. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn Top 5 ý tưởng thu hút khách hàng hấp dẫn 2022. Cùng tìm hiểu nhé!

I. Tổng hợp các chương trình khuyến mãi Tết thu hút khách hàng

Xu hướng của người tiêu dùng luôn là nhận nhiều hơn những gì mình trả. Khuyến mãi là hình thức đánh trúng vào tâm lý và cảm xúc của khách hàng. Chủ doanh nghiệp nên áp dụng các chương trình giảm giá, tặng quà miễn phí để kích cầu nhu cầu mua sắm tăng cao, tăng doanh thu nhanh chóng.

Chương trình khuyễn mãi Tết

Chương trình khuyễn mãi Tết hấp dẫn khách hàng

1. Chương trình khuyến mãi Tết bốc thăm trúng lì xì

Lì xì đầu năm là văn hóa Tết Việt Nam. Lì xì không chỉ là giá trị vật chất mà còn là mang biểu tượng may mắn cho một năm mới phát triển mọi bề. Chủ doanh nghiệp nên áp dụng các chương trình bốc thăm trúng thưởng để kích thích nhu cầu mua sắm khách hàng.

Để tổ chức chương trình khuyến mãi bốc lì xì hiệu quả, nâng cao doanh thu, bạn nên áp dụng một số nội dung sau:

  • Áp dụng chương trình bốc lì xì dành cho các khách hàng mua đủ giá trị đơn hàng tối thiểu
  • Áp dụng chương trình tặng lì xì sau Tết trong 1 khoảng thời gian nhất định, tốt nhất là trong ngày đầu tiên mở hàng   .
  • Với hình thức bán hàng online, bạn có thể set up công cụ vòng quay may mắn cho khách hàng

2. Chương trình giảm giá chớp nhoáng Flash Sale

Flash Sale là hình thức giảm giá chớp nhoáng đang được áp dụng trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada…Với hình thức này, khách hàng sẽ được mua hàng với giá ưu đãi trong thời gian cực ngắn, chỉ khoảng 20p -1 giờ.

Áp dụng chương trình khuyến mãi TếtFlash Sale

Flash Sale giảm giá chớp nhoáng dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng

Một số lưu ý cho bạn khi áp dụng chương trình giảm giá chớp nhoáng để đạt hiệu quả tốt nhất:

– Lựa chọn các sản phẩm sắp hết hạn hoặc các sản phẩm còn nhiều hàng tồn kho.

– Nên giảm giá sâu ( gần bằng giá gốc) để có thể thu hút nhanh nguồn hàng tồn kho.

– Thông báo chương trình khuyến mại trước khoảng 2-3 ngày,

– Nên chọn các ngày đặc biệt để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

3. Chương trình khuyến mãi Tết theo combo sản phẩm

Bán hàng theo combo là cách mix các sản phẩm liên quan đến nhau thành một bộ. Nếu khách hàng mua cả combo này sẽ được chiết khấu, giảm giá ưu đãi so với việc mua nhỏ lẻ. Việc áp dụng chương trình khuyến mãi này giúp người bán hàng có thể bán cùng lúc nhiều mặt hàng. Hạn chế tình trạng tồn kho và gia tăng hiệu suất bán hàng hiệu quả.

Một số phương pháp bán hàng theo combo thu hút triệu khách hàng:

– Chọn nhóm các sản phẩm liên quan với nhau để tạo thành một combo và một nhóm các combo đa dạng để khách hàng được lựa chọn

– Bên cạnh việc mix hàng theo combo. Bạn có thể tặng kèm sản phẩm mới “miễn phí”

– Tạo các combo trên các kênh marketing website, fanpage.. và tạo thời gian đếm ngược để tăng tính kích thích

– Nên nhóm mặt hàng bán chạy và mặt hàng kén người mua trong cùng 1 combo để đẩy hàng đi nhanh

II. Giải pháp bán hàng Tết hiệu quả cao

Bên cạnh việc sử dụng các chương trình khuyến mãi Tết để kích thích nhu cầu khách hàng. Chủ shop cũng nên ứng dụng các phần mềm marketing online để gia tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

Công cụ bán hàng Tết hiệu quả

Bán hàng Tết hiệu quả với công cụ Marketing Ninja

1. Phần mềm đăng bài tự động

Ninja Auto Post là phần mềm đăng tin tự động giúp gia tăng tỷ lệ nhận diện thương hiệu cũng như độ uy tín của sản phẩm. Phần mềm giúp đăng tin hàng loạt lên group, fanpage. Tối ưu hóa thời gian và chi phí nhân sự cho việc đăng tải thông tin bài post.

Các tính năng chính của phần mềm đăng bài tự động Ninja Auto Post

– Đăng bài với số lượng bài viết không giới hạn, có thể đăng kèm hình ảnh và text tiện lợi.

– Tự động up top bài viết và lập lịch up top bài viết nhanh chóng.

– Tham gia nhóm tự động theo cài đặt với từ khóa, ID,… giúp mở rộng thị trường bán hàng, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng

– Công cụ giúp đăng bài tự động hàng loạt lên trang cá nhân, group uy tín,… Bài viết có thể cài đặt tính năng lên lịch và người dùng có thể theo dõi, chỉnh sửa nội dung theo yêu cầu.

– Quản lý tài khoản Facebook tự động theo danh mục tài khoản giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, phân loại theo từng mục đích sử dụng của người dùng. Đồng thời tự động đăng nhập – xóa tài khoản nhanh chóng.

– Tự động thay đổi IP giúp hạn chế checkpoint trong quá trình tương tác với tài khoản

– Để trải nghiệm chi tiết hoạt động của phần mềm đăng bài tự động Ninja Auto Post, mời bạn theo dõi video hướng dẫn dưới đây:

2. Phần mềm bán hàng livestream pro

Livestream bán hàng đang trở thành xu hướng của toàn cầu. Tiềm năng lớn đi đôi với cạnh tranh cao. Chủ kinh doanh cần ứng dụng cho mình các phần mềm livestream bán hàng pro nhất để thích ứng xu hướng marketing 2022

Phần mềm chia sẻ livestream: Ninja Share Livestream chia sẻ livestream hàng loạt lên group, fanpage tự động. Giúp tăng view, tăng tương tác, tạo hiệu ứng đám đông, thu hút khách mua hàng.

Phần mềm phát lại livestream: Ứng dụng Ninja stream hỗ trợ phát lại livestream từ video có sẵn. Chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa  thời gian cũng như chi phí để chuẩn bị các buổi livestream mới mà vẫn gia tăng lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Áp dụng chương trình khuyến mãi Tết cùng các phần mềm marketing online là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp kiếm bội tiền dịp Tết. Nếu cần trợ giúp gì về cách marketing để bán hàng hiệu quả, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA
Hotline: 0978.888.466 – 0246.660.9469

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Thêm bình luận

0868.843.228