Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage miễn phí, đơn giản

Fanpage là một trong những kênh bán hàng được ưa chuộng trên nền tảng facebook. Fanpage càng nhiều lượt theo dõi càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Vậy làm thế nào để tăng follow fanpage nhanh chóng? Có cách tăng lượt theo dõi trên fanpage miễn phí đơn giản không? Cùng phần mềm Ninja tìm kiếm đáp án trong nội dung bài viết dưới đây.

I. Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage tự nhiên, miễn phí

Xu hướng bán hàng trên fanpage ngày một tăng cao. Do đó, người dùng cần lên các kế hoạch về nội dung, hình ảnh cũng như các yếu tố liên quan để gia tăng uy tín fanpage, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Tổng hợp các cách tăng lượt theo dõi trên fanpage hiệu quả cao

1. Nội dung bài viết bắt trend, tạo giá trị

Nội dung bắt trend luôn mang đến sự thích thú cho người xem. Bạn có thể triển khai content bán hàng theo các trend hot của xã hội. Tuy vậy, nội dung content cần đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố:

– Sáng tạo: Nội dung bắt trend sáng tạo, khác biệt so với các tài liệu, video, hình ảnh trước đó. Nếu nội dung của bạn mang được sự hài ước, hóm hỉnh chắc chắn sẽ là cách tăng lượt theo dõi trên fanpage tự nhiên nhanh chóng.

– Mang đến giá trị cho người dùng: Dù có hài ước, thu hút khách hàng bao nhiêu? Nếu như nội dung không đem đến giá trị cho cộng đồng thì bạn cũng không thể thu lại lợi nhuận cho mình. Do đó, bất cứ nội dung content nào cũng cần thể hiện rõ được giá trị của mình tới người dùng.

2. Hình ảnh đẹp, bắt mắt

Hình ảnh đẹp, thu hút có lẽ là yếu tố đầu tiên giúp người dùng dừng lại để quan sát và đọc, xem thông tin bài đăng của bạn. Do đó, bạn cần thể hiện được nội dung bài đăng qua hình ảnh đẹp và bắt mắt:

– Ảnh sử dụng phải có nội dung, bố cục rõ ràng.

– Kích thước ảnh facebook chuẩn để toàn bộ thiết kế ảnh được hiển thị.

– Không sử dụng lại hình ảnh đã đóng logo của thương hiệu khác. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh, uy tín của thương hiệu bạn.

3. Đăng bài vào khung giờ vàng

Làm thế nào để bài đăng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng? Đó chinh là lựa chọn được khung giờ đăng bài hiệu quả. Khung giờ vàng đăng bài facebook fanpage giúp tăng lượt theo dõi cực hiệu quả. Mỗi sản phẩm hướng tới một đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau. Bạn cần phân tích insight khách hàng để lựa chọn được thời gian đăng tin hiệu quả nhất.

Bạn có thể đưa ra các nhận định về khung giờ đăng bài hiệu quả đối với fanpage:

– Công cụ Business Suite thống kê chi tiết số theo dõi trong tháng, trong ngày của page.

– Mục THÔNG TIN CHI TIẾT của các page. Facebook đưa ra biểu đồ đầy đủ về số tương tác qua từng khung giờ.

Theo thống kê của quản trị viên facebook, Thời gian có người truy cập facebook nhiều nhất gồm:

Đăng tin bán hàng hiệu quả

Biểu đồ khách hàng ghé thăm facebook qua các ngày trong tuần

4. Mời bạn bè like, theo dõi fanpage

Với những người mới lập fanpage thì mời bạn bè tăng like, tăng share là cách tăng lượt theo dõi trên fanpage nhanh nhất. Bạn có thể:

– Bấm nút mời bạn bè like fanpage theo gợi ý của Facebook. Lượng like fanpage tăng đồng nghĩa với lượng theo dõi của fanpage cũng tăng.

– Tags bạn bè vào các bài viết kèm kêu gọi theo dõi fanpage để cập nhật tin tức từ page nhanh nhất

– Bạn có thể thực hiện mời bạn bè theo dõi page bằng việc tags họ vào bài viết đăng tải.

5. Tạo mini game để kích thích khách hàng

Bên cạnh 4 yếu tố then chốt nêu trên. Người dùng cũng nên thường xuyên tạo ra các kịch bản mini game để kích thích sự quan tâm, tương tác của khách hàng. Với mỗi ngành hàng, sản phẩm sẽ có các giải pháp thu hút khách hàng riêng biệt.

– Đưa ra minigame tặng mã giảm giá cho người đã theo dõi page và mời đủ 20 bạn bè cùng theo dõi.

– Tổ chức quay số trúng thưởng cho người đã like/theo dõi fanpage

– Tổ chức cuộc thi review sản phẩm/chụp ảnh cùng sản phẩm. Điều kiện đi kèm là share bài và like fanpage.

Bạn nên kết hợp cả 5 yếu tố trên để tăng lượt theo dõi trên fanpage tự nhiên, nhanh chóng nhất. Với những người kinh doanh online, mong muốn sở hữu fanpage chất lượng, có tích xanh. Hãy tham khảo các giải pháp tăng follow fanpage tự động từ các công cụ marketing online.

II. Cách tăng lượt theo dõi trên fanpage tự động, nhanh chóng

Nếu bạn đang muốn tăng follow fanpage một cách nhanh chóng, hãy ứng dụng ngay các tool marketing facebook. Không chỉ tối ưu chí phí quảng cáo bán hàng, phần mềm nuôi nick Ninja System còn hỗ trợ người dùng tăng like, tăng share hiệu quả.

Cơ chế tăng theo dõi trên phần mềm Ninja System: Nuôi lượng lớn nick facebook, sau đó cho hệ thống nick trong hệ thống tăng follow cho tài khoản nick, fanpage theo yêu cầu.

.Sở hữu hàng loạt tính năng nổi trội, phần mềm nuôi nick facebook Ninja System giúp người dùng:

– Kiểm soát được số lượng theo dõi fanpage tăng theo mong muốn

– Thời gian thực hiện nhanh chóng nhất.

– Tiết kiệm tối đa chi phí

Hoạt động tăng lượt theo dõi fanpage diễn ra tự động, nhanh chóng. Hạn chế tối đa tình trạng tụt theo dõi như các dịch vụ, giúp tăng uy tín tài khoản fanpage, thu hút tệp khách hàng tiềm năng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm tại video dưới đây:

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Thêm bình luận

0868.843.228