Phần mềm auto zalo – Gửi tin nhắn zalo hàng loạt

Bạn đang sử dụng Zalo để bán hàng? Bạn thường xuyên gửi tin nhắn quảng cáo, tư vấn với khách hàng? Tuy nhiên, bạn thường mất nhiều thời gian thực hiện các hoạt động này bằng phương pháp thủ công? Giải pháp cho bạn ngay lúc này chính là sử dụng phần mềm auto zalo _ nhắn tin hàng loạt tới hàng nghìn khách hàng nhanh chóng. Để tìm hiểu thêm chi tiết về phần mềm, mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây! 

I. Thông tin về phần mềm auto zalo gửi tin nhắn hàng loạt

Ngày càng nhiều doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán hàng trên zalo bằng các công cụ hỗ trợ hay thực hiện bán hàng qua livestream trên zalo. Ngoài các phần mềm nuôi nick zalo được nhiều chủ kinh doanh sử dụng thì phần mềm auto zalo cũng là công cụ mang lại hiệu quả không kém. Doanh nghiệp sử dụng ngay phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt_ Ninja Zalo. Công cụ sẽ giúp bạn nhắn tin tự động tới hàng nghìn khách hàng nhanh chóng. 

Để biết thêm thông tin về phần mềm, mời bạn xem ngay video dưới đây:

1. Các tính năng chính của phần mềm auto zalo – Ninja Zalo

Công cụ mang đến cho doanh nghiệp vô số những tính năng ưu việt phục vụ cho hoạt động kinh doanh cực tiện lợi. Những tính năng có thể kể đến như: 

– Nhắn tin tự động hàng loạt: Nhắn tin theo thẻ tag, nhắn tới những người đã nhắn tin, nhắn tin tới bạn bè, nhắn tin tới số điện thoại.

– Quản lý hàng tài khoản Zalo dễ dàng: Các tài khoản OA và Profile sẽ được kết nối với nhau hàng loạt. 

– Phân loại khách hàng tiềm năng: Bạn có thể thực hiện phân loại khách hàng theo từng loại như khách hàng mới, khách hàng tiềm năng,…

– Quản lý tin nhắn hiệu quả: Toàn bộ số lượng tin nhắn zalo đều được phần mềm quản lý. Bạn có thể dễ dàng biết được những tin nhắn nào đã trả lời, những tin nhắn nào chưa đọc.

– Nhiều người quản lý tài khoản zalo dễ dàng: Công cụ cho phép người dùng chia sẻ quyền admin để cùng nhau thực hiện mọi hoạt động trên phần mềm.

– Quản lý và đăng bài bán hàng tự động: Đăng bài và lập lịch đăng bài theo mẫu có sẵn có kèm theo hình ảnh, trạng thái. 

– Kết bạn hàng loạt theo số điện thoại, gợi ý: Các thao tác đều được tối ưu giúp bạn kết bạn với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng. 

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm auto zalo

Ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng công cụ nhắn tin zalo tự động hàng loạt trong kinh doanh. Những lợi ích mà công cụ auto zalo đem lại có thể kể đến như: 

phần mềm auto zalo

Lợi ích khi sử dụng phần mềm auto zalo

– Tiết kiệm thời gian, chi phí: Thay vì trực tiếp nhắn tin đến từng người dùng zalo, khi sử dụng phần mềm auto zalo bạn có thể gửi tin nhắn có hàng nghìn người dùng dễ dàng. Chỉ với 1 cú nhấp chuột, bạn đã có thể nhắn tin cho nhiều người nhanh chóng. 

– Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng: Các tính năng trên phần mềm đều được thực hiện nhanh chóng giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả.  

– Tạo lợi thế cạnh tranh: Các yếu tố về thời gian, mức độ tức thì khi trả lời tư vấn cho khách hàng sẽ giúp bạn tạo lợi thế cạnh tranh cực lớn. Khách hàng sẽ đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. 

– Mở rộng tập khách hàng: Các tính năng kết bạn tự động và gửi tin nhắn tự động của phần mềm mang đến cho doanh nghiệp một lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

II. Hướng dẫn gửi tin nhắn zalo hàng loạt trên phần mềm auto zalo

Vậy phần mềm auto zalo _ Ninja Zalo thực hiện nhắn tin hàng loạt như thế nào? Các bước cụ thể ra sao? Mời bạn theo dõi ngay hướng dẫn sau: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào Ninja Zalo

phần mềm auto zalo

Đăng nhập tài khoản vào Ninja Zalo

Bước 2: Thực hiện quét tài khoản zalo bằng số điện thoại để lọc tài khoản zalo có liên quan đến bạn.

– Chọn “Kết bạn theo SĐT”

– Chọn file chứa SĐT trong máy tính để tiến hành lọc bạn bè

– Chọn “Lọc số điện thoại” 

phần mềm auto zalo

Quét tài khoản zalo từ số điện thoại

Bước 3: Đồng bộ danh bạ bằng việc chọn “Đồng bộ SĐT”

phần mềm auto zalo

Phần mềm auto zalo giúp đồng bộ danh bạ trên điện thoại

phần mềm auto zalo

Phần mềm auto zalo thực hiện đồng bộ danh bạ trên điện thoại

Công cụ hỗ trợ người dùng đồng bộ số điện thoại từ máy tính sang app điện thoại nhanh chóng.

Bước 4: Gửi tin nhắn đến tất cả bạn bè gợi ý

phần mềm auto zalo

Phần mềm auto zalo gửi tin nhắn tự động

– Chọn “Gửi tin nhắn cho tất cả”

– Điền nội dung tin nhắn muốn gửi

– Lựa chọn hình thức gửi tin nhắn

– Gửi tin nhắn hàng loạt

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ toàn bộ thông tin chi tiết về phần mềm auto zalo. Bạn đọc hãy tham khảo và áp dụng ngay phần mềm nhắn tin tự động vào hoạt động kinh doanh. Hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ được nâng cao nhanh chóng khi sử dụng công cụ này. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng thêm các phần mềm nuôi nick zalo để tăng tương tác cho bài viết bán hàng cùng nhiều lợi ích khách nhé! Chúc bạn thành công! 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

 

Thêm bình luận

0868.843.228