Cách để Spam tin nhắn trên Zalo hiệu quả nhất

Hiện nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn Zalo là kênh bán hàng online. Hỗ trợ doanh nghiệp từ quá trình tìm kiếm cho đến chăm sóc khách hàng sau mua. Chính lý do đó, các phần mềm spam tin nhắn trên Zalo cũng được chú ý và lựa chọn sử dụng kĩ hơn, đảm bảo được các yêu cầu về tính tiện ích, tiết kiệm và nhanh chóng. Spam tin nhắn trên zalo giúp chủ shop nhanh chóng tiếp cận hàng nghìn khách hàng nhanh chóng. Để hiểu chi tiết về cách spam tin nhắn trên zalo, gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người, bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây!

Phần mềm spam tin nhắn Zalo

I. Lợi ích của việc Spam tin nhắn trên Zalo

Spam tin nhắn trên Zalo là hình thức marketing được áp dụng phổ biến trong quá trình kinh doanh trên Zalo hiện nay. Có thể hiểu đơn giản, đây là hình thức gửi tin nhắn tự động và kết bạn tự động hàng loạt trên ứng dụng Zalo.

Phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt giúp kinh doanh online hiệu quả

Phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt giúp kinh doanh online hiệu quả

Nếu trước đây, để gửi thông tin khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, người bán phải gửi tin đến từng người tốn rất nhiều thời gian.
Thay vào đó, sử dụng các phần mềm spam tin nhắn trên zalo sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian, tăng hiệu quả các chiến dịch quảng cáo. Đồng thời khai thác tối đa tệp khách hàng trên zalo chỉ qua một số thông tin như địa chỉ, số điện thoại,….

II. Phần mềm spam tin nhắn trên zalo tự động, nhanh chóng hiệu quả

1. Phần mềm Spam tin nhắn Ninja System Zalo

Phần mềm spam tin nhắn tự động Ninja Zalo được giới chuyên gia marketing đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh. Việc gửi tin nhắn hàng loạt sẽ được phần mềm thay thế thực hiện hoàn toàn.

Cụ thể, phần mềm Ninja Zalo cho phép người dùng inbox tự động hàng loạt cho các tài khoản người dùng khác. Các tin nhắn đến cũng được phần mềm trả lời tự động theo nội dung đã lên. Nhờ vậy thời gian phản hồi được rút ngắn tối đa. Tỷ lệ chốt đơn được cải thiện rõ rệt.

Tính năng phần mềm Ninja System Zalo

Tính năng phần mềm Ninja System Zalo

2. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Spam tin nhắn trên Zalo

– Để sử dụng phần mềm, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của mình. Tool này có thể được tìm thấy trên nhiều trang web.

Bạn có thể tải phần mềm tại đây

Hoặc liên hệ trực tiếp Zalo: 0868 843 228 để được hỗ trợ cài đặt.

– Video Demo hướng dẫn sử dụng tính năng Spam tin nhắn Zalo

 

Hy vọng qua bài viết trên, những thông tin về cách spam tin nhắn trên Zalo với phần mềm Ninja System Zalo sẽ giúp cho doanh nghiệp của  lựa chọn và sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0868.843.228 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hệ thống phần mềm marketing online – Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Group zalo Học viên marketing online

𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: @nguyenhieumarketing

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: Nguyễn Hiếu Marketing

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Nguyễn Hiếu Marketing 0 đồng

𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0868 843 228

 

Thêm bình luận

0868.843.228