Tool tìm nhóm Cộng Đồng Zalo theo ngành Hàng

Hiện nay, việc sử dụng nhóm chat cộng đồng trên Zalo đã trở thành một phương pháp kinh doanh hiệu quả đối với các chủ cửa hàng và doanh nghiệp. Nhiều người mong muốn tham gia và khai thác tệp khách hàng trong những nhóm chat này. Nhưng chưa biết cách thức để tìm các nhóm Zalo này từ đâu. Hãy cùng mình tìm hiểu Tool tìm nhóm Cộng Đồng Zalo theo ngành Hàng hiệu quả nhất hiện nay nhé.

I. Nhóm cộng đồng trên Zalo là gì

1. Thế nào là nhóm cộng đồng Zalo

Nhóm cộng đồng trên Zalo là một cộng đồng hoạt động trên nền tảng với sự tham gia của các thành viên. Nhóm zalo sẽ tạo ra không gian, cơ hội để các thành viên chia sẻ,mua bán, trò chuyện các chủ đề với nhau.

Nhóm Zalo quy mô nhỏ chỉ cần 3-4 thành viên là bạn đã có thể tạo một group thông thường rồi. Nhóm cộng đồng Zalo hoạt động quy mô lớn hơn với nhóm thông thường. Số lượng thành viên tham gia có thể lên tới 1.000 thành viên.

II. Hướng dẫn tìm lượng lớn nhóm Cộng Đồng Zalo Theo ngành hàng

Bán hàng trên nhóm cộng đồng Zalo đang là hình thức bán hàng rất hiệu quả và được nhiều nhà bán hàng áp dụng hiện nay. Việc bán hàng trên Zalo giúp chúng ta nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm, việc này giúp chúng ta có thể khai thác triệt khách hàng của đối thủ.

Việc tìm kiếm link nhóm cộng đồng nhóm Zalo sẽ khó khăn với rất nhiều người. Vì người dùng sẽ không thể tìm kiếm được link nhóm Zalo nếu như không được chia sẻ và là thành viên của nhóm. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn có thể quét hàng trăm link nhóm Zalo cùng ngành hàng với Tool Ninja UID Pro bên mình nhé.

Bước 1: Mọi người cài đặt và đăng kí sử dụng Tool Ninja UID pro bên mình.

  • Tải Tool tại : phanmembanhang24h.com
  • Đăng kí : Liên hệ Zalo 0868 843 228

Bước 2:

  • Sau khi đăng nhập vào phần mềm mọi người chuyển đến mục Quét Group và chọn mục quét thành viên Group
Tool tìm nhóm zalo hàng loạt

Tool tìm nhóm zalo hàng loạt

Bước 3: nhập ID Group Facebook cùng ngành hàng với ngành nghề của bạn. Ở đây mình sẽ demo ngành sỉ lẻ thời trang nhé.

Sau khi nhập ID group facebook xong các bạn chỉ cần nhấn vào nút Start để phần mềm tiến hành chạy nhé.

Như có thể thấy chỉ sau 1-3 phút phần mềm đã quét cho chúng ta hàng trăm  link nhóm Zalo. Để chúng ta có thể dễ dang khai thác tệp khách hàng của đối thủ.

Sau khi quét nhóm zalo xong chúng ta chỉ việc bấm lưu nhóm Zalo vào file. Để khai thác triệt để tệp khách hàng trong các nhóm Zalo các bạn có thể tham khảo tool quét thành viên nhóm Zalo ẩn bên mình nhé.

III. Video Demo hướng dẫn sử dụng Tool tìm nhóm Cộng Đồng Zalo

Video demo các bạn cùng xem và tham khảo nhé:

Trên đây mình đã giới thiệu Tool tìm nhóm Cộng đồng Zalo theo ngành hàng hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công cụ hoàn hảo giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng trên Facebook, giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hệ thống phần mềm marketing online – Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhieumarketing

Group zalo Học viên marketing online

𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: @nguyenhieumarketing

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: Nguyễn Hiếu Marketing

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Nguyễn Hiếu Marketing 0 đồng

𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0868 843 228

Thêm bình luận

0868.843.228