Tool mở khóa 282 Facebook tự động

Checkpoint 282 là trạng thái khóa tài khoản thường xảy ra khi bạn quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phương pháp giải quyết nhanh chóng và hiệu quả cho vấn đề này. Để giúp các bạn, trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng Tool mở khóa 282 Facebook tự động bằng phần mềm Ninja Care. Cùng theo dõi dưới bài viết dưới đây nhé !

Tool mở khóa checkpoit 282

Tool mở khóa checkpoit 282

I. Checkpoit 282 là gì ?

1. Checkpoit 282 là gì ?

Checkpoit 282 facebook là một trong những biện pháp bảo mật của Facebook. Đây là cơ chế mà Facebook đưa ra nhằm để bảo vệ và xác minh tái khoản Facebook cho người dùng.

Khi một tài khoản Facebook có những hành động đáng ngờ, Facebook sẽ ngay lập tức tạm khóa tài khoản để bảo vệ tài khoản cho người dùng. Có thể hiểu rằng, Checkpoit 282 là việc Facebook tạm khóa tài khoản để kiểm tra và tài khoản bị checkpoit 282 sẽ không sử dụng được trong thời gian đó.

2. Các nguyên nhân chính dẫn đến tài khoản bị checkpoit 282

  Dưới đây là một số lý do chính dẫn đến việc tài khoản Facebook của bạn bị khóa:
– Đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một máy tính và cùng một địa chỉ IP.
– Tài khoản mà bạn sử dụng đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau.
– Đi add friend với người lạ ( người không có bạn chung) hoặc kết bạn quá nhiều người cùng 1 lúc.
– Tài khoản của bạn bị vi phạm một trong các chính sách của facebook: đăng tải nội dung không lành mạnh, share nhiều bài viết, comment quá nhiều trong một thời gian ngắn… nếu vi phạm nhiều lần thì tài khoản của bạn có nguy cơ bị checkpoint.
– Tài khoản bị nhiều người dùng khác báo cáo, báo xấu…

II. Hướng dẫn mở khóa 282 tự động với Ninja Care

Checkpoint Facebook 282 là một trong các lỗi thường gặp và bạn có thể mở bằng cách: mở khóa bằng số điện thoại, mở khóa bằng ngày tháng năm sinh,…

Bước 1 : Tại giao diện chính của phần mềm Ninja care bạn bôi đen hết toàn khoản bị checkpoit => sau đó chọn vào ô unlock 282 trên thanh công cụ.

Bước 2: Tại giao diện mở checkpoit 282 bạn cần cài đặt

+ Tích chọn địa chỉ up ảnh

+ Tích chọn địa chỉ thuê sim code

Bước 3: Sau khi hoàn thành hết các cài đặt bạn chỉ việc bấm bắt đầu phần mềm sẽ tự động chạy mở checkpoit 282 tự động mà bạn không cần phải thao tác gì nữa.

III. Báo giá và video demo Tool mở khóa 282

1. Video Demo Tool mở khóa 282 Facebook tự động

Video demo:

2. Báo Giá Tool mở khóa 282 Facebook tự động

Mức  giá để sử dụng Tool mở khóa 282 Facebook tự độngNinja Care là vô cùng hợp lý. Tùy theo nhu cầu và tài chính khách hàng có thể chọn gói theo thời gian phù hợp.

+ Gói sử dụng 1 năm : 3.000.000 đồng.

+ Gói sử dụng 2 năm : 5.000.000 đồng.

+ Gói sử dụng vĩnh viễn : 10.000.000 đồng.

Báo giá phần mềm Ninja Care

 

Trên đây mình đã giới thiệu Tool mở khóa 282 Facebook tự động hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công cụ hoàn hảo giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng trên Facebook, giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Thêm bình luận

0868.843.228