Thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone từng bước

Bạn đang quản lý trang Fanpage nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc? Hôm nay, Ninja sẽ hướng dẫn cách thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

I. Phân biệt các vai trò quản trị viên trên Fanpage

Quản trị viên trên fanpage facebook là người dùng được uỷ quyền để tạo, quản lý và chỉnh sửa các hoạt động trên fanpage. Ngoài ra, quản trị viên cũng có nhiệm vụ giám sát fanpage hoặc nhóm trên facebook. Vai trò của các quản trị viên trên fanpage đó là:

thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone

Phân biệt vai trò quản trị viên Fanpage

Quản trị viên (Admin): Là người có quyền hạn cao nhất, được truy cập đầy đủ mọi tính năng. Nhiệm vụ chính là quản lý nội dung, tương tác người dùng và quảng cáo cho fanpage.

Người quản lý việc làm (Jobs Manager): Quản lý và đăng tuyển dụng cho fanpage, chỉnh sửa và xóa các vị trí công việc liên quan.

Biên tập viên (Editor): Giữ vai trò chỉnh sửa bài viết, thêm, sửa đổi hoặc xóa nội dung. Không truy cập được tính năng quảng cáo.

Nhà quảng cáo (Advertiser): Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trả tiền và chỉnh sửa những quảng cáo hiện có. Nhà quảng cáo có thể nghiên cứu các thủ thuật như cách tăng lượt theo dõi trên fanpage để tăng hiệu quả cho trang.

Người kiểm duyệt (Moderator): Chịu trách nhiệm kiểm tra và kiểm soát nội dung từ người theo dõi. Đồng thời quản lý bình luận và tương tác với người dùng.

Nhà phân tích (Analyst): Có quyền truy cập dữ liệu thống kê và phân tích hiệu suất fanpage. Tuy nhiên không chỉnh sửa được nội dung hoặc quảng cáo.

II. Hướng dẫn thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone

Bạn chỉ có thể thêm những tài khoản đã là bạn bè trên facebook làm quản trị viên cho fanpage của mình. Cách thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng facebook trên điện thoại iphone của bạn. Sau đó, nhấn vào mục Menu để chuyển đổi sang fanpage bạn muốn phân quyền.

Bước 2: Hãy nhấn tiếp để chọn biểu tượng bánh răng Cài đặt. Chọn mục Cài đặt trang.

Chọn mục Cài đặt trang

Chọn Cài đặt trang

Bước 3: Chọn quyền truy cập trang và nhấn Thêm mới để chọn người bạn muốn thêm làm quản trị viên.

thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone

Chọn người bạn muốn thêm làm quản trị viên

Bước 4: Hãy nhập tên tài khoản Facebook mà bạn muốn làm quản trị viên. Phân quyền quản trị cho tài khoản đó rồi ấn Cấp quyền truy cập.

Bước 5: Vì lý do bảo mật, Facebook sẽ yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản cá nhân đã tạo fanpage để xác nhận. Vậy là hoàn thành các bước thêm quản trị viên mới rồi đó!

Phân quyền quản trị

Phân quyền quản trị viên

Ngoài ra, nếu muốn quản lý fanpage một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khảo tool tự động. Tool quản lý số lượng lớn Fanpage facebook là giải pháp tuyệt vời cho những ai kinh doanh online hoặc quản lý nhiều trang fanpage.

Trên đây là hướng dẫn thêm quản trị viên vào fanpage trên điện thoại iphone thành công 100%. Nếu thấy bổ ích, hãy chia sẻ bài viết này với nhiều người hơn nhé!

Thêm bình luận

0868.843.228