Via xmdt là gì? Kiểm tra chất lượng via xmdt

Via xmdt (xác minh danh tính) là cơ sở quan trọng giúp người dùng Facebook tránh gặp phải những hạn chế trong quá trình sử dụng. Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu via xmdt là gì? Lợi ích và cách kiểm tra chất lượng của loại via này nhé!

I. Via xmdt là gì?

VIA xmdt là gì? Đây là viết tắt của “Xác Minh Danh Tính”, là một loại tài khoản Facebook đặc biệt đã được Facebook xác thực thông qua giấy tờ tùy thân. Nhờ đó, via fb xác minh danh tính có độ tin cậy cao hơn hẳn so với các tài khoản thường. Điều này giúp các chiến dịch quảng cáo trên Facebook đạt hiệu quả tốt hơn, tăng khả năng tương tác và lan truyền thông tin.

Via xmdt là gì

Via xmdt là gì?

II. Lợi ích của via xmdt là gì?

Xác minh danh tính là điều bắt buộc để bảo vệ tài khoản của bạn và xác minh rằng bạn là người sở hữu. Điều này chứng minh với facebook rằng bạn là người đăng nhập vào tài khoản chứ không phải ai khác.

Việc xác minh danh tính Facebook giúp cho việc chạy quảng cáo diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn:

– Lấy lại tài khoản dễ dàng khi Facebook vô hiệu hoá.

– Hạn chế tối đa tình trạng checkpoint.

– Lên camp được facebook xét duyệt nhanh hơn những loại via chưa xmdt.

– Tạo các nguyên liệu phục vụ chạy quảng cáo như BM (trình quản lý doanh nghiệp), tài khoản quảng cáo facebook, fanpage facebook, pixel facebook.

Ngoài nuôi via facebook, việc tối ưu quảng cáo là điều vô cùng quan trọng. Hãy lưu ý đến nội dung, câu chữ và các tiêu đề quảng cáo hay, cách target đối tượng phù hợp,… Mục đích chính đó là tối ưu chi phí và mang tới chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Lợi ích của via xmdt

Lợi ích của via xmdt là gì?

III. Hướng dẫn kiểm tra chất lượng via xmdt

Kiểm tra VIA xmdt là bước quan trọng để đảm bảo tài khoản của bạn được Facebook công nhận là tài khoản chính chủ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái chạy quảng cáo mà không lo bị giới hạn hoặc yêu cầu xác minh danh tính đột ngột. Sau khi đã hiểu về via xmdt là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra chất lượng via xmdt:

Bước 1: Truy cập Trình quản lý quảng cáo => Chọn “Chất lượng tài khoản”.

Kiểm tra via

Kiểm tra via đã xác minh danh tính chưa

Bước 2: Sau khi đã truy cập “Chất lượng tài khoản” => Nhấn chọn “Tài khoản Facebook” để kiểm tra via xác minh danh tính. Có 2 trường hợp xảy ra:

– Nếu bạn thấy xuất hiện thông tin như hình dưới đây nghĩa là tài khoản của bạn đã xác minh danh tính nhưng không được xác nhận. Đây là lỗi khi thực hiện xác minh danh tính. Trong trường hợp này, tài khoản của bạn sẽ không thực hiện được quảng cáo.

Via chưa xác minh danh tính nên hạn chế quảng cáo

Via chưa xác minh danh tính bị hạn chế quảng cáo

– Nếu thấy xuất hiện như hình dưới đây hãy thực hiện các bước xác minh danh tính. Sau đó mới có thể chỉnh sửa, quản lý hoặc thực hiện quảng cáo.

Via cần phải xác minh danh tính

Via cần xác minh danh tính

Khi đã xác minh danh tính thành công, bạn sẽ thấy hiện thông báo như dưới hình sau. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước kiểm tra via xmdt.

Via đã xác minh thành công

Via đã xác minh thành công có thể quảng cáo

Bài viết trên đã giải đáp via xmdt là gì. Đồng thời hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng via đúng cách để sử dụng một cách an toàn và thông minh nhất!

Thêm bình luận

0868.843.228