Top 4 tool chạy quảng cáo facebook 2021 bạn nên biết

Facebook hiện có khoảng 70 triệu người sử dụng tại Việt Nam. Điều đó biến nền tảng này thành môi trường kinh doanh tiềm năng vì lượng khách hàng có thể tiếp cận lên đến hàng triệu người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công trong việc đưa sản phẩm tới với người tiêu dùng. Thấu hiểu điều này, Ninja sẽ tổng hợp những tool chạy quảng cáo facebook, giúp bạn tiếp thị thành công ở bài viết dưới đây.  

1. Tool chạy quảng cáo facebook là gì ?

Tool quảng cáo facebook là phần mềm có chức năng hỗ trợ quảng cáo cho các chủ kinh doanh, doanh nghiệp hoạt động trên facebook. Ứng dụng cho phép người dùng đa dạng các loại hình quảng cáo như: đăng bài, hình ảnh, video, link điều hướng,…

Nói một cách đơn giản, tool chạy quảng cáo facebook chính là một đội ngũ chuyên gia facebook ads hỗ trợ và nâng cao hiệu quả bán hàng của bạn.

Có rất nhiều người lựa chọn cho mình cách chạy ads thủ công. Điều này đem đến những hiệu quả nhất định nhưng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong quá trình quản trị. Bao quát toàn bộ một chiến dịch quảng cáo chưa bao giờ là điều dễ dàng, chưa kể đến thời gian và công sức mà bạn phải bỏ ra.

Có thể nói việc sử dụng tool hỗ trợ là điều cần thiết với bất kỳ ai có đam mê với kinh doanh online. Chỉ với những thao tác đơn giản, phần mềm sẽ tự động quản lý toàn bộ các công việc khó khăn nhất. Và ở phần sau của bài viết, Ninja sẽ giới thiệu tới bạn đọc những công cụ hỗ trợ hot nhất trên thị trường hiện nay.

Tool chạy quảng cáo facebook là gì? Lợi ích của tool chạy quảng cáo trong kinh doanh online

Bạn cần biết: Các chính sách chạy quảng cáo facebook 2021

2. Các tool chạy quảng cáo facebook được tin dùng nhất 2021

Một chiến dịch facebook ads thành công cần được đánh giá trên nhiều phương diện. Có những tiêu chí bạn cần đặc biệt lưu tâm là: nội dung/thông điệp, ngân sách, công chúng mục tiêu, mức độ tương tác bài viết, lượng đơn hàng.

4 công cụ dưới đây sẽ là những tool quảng cáo facebook hỗ trợ và đáp ứng những tiêu chí trên một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

2.1 Tool chạy quảng cáo facebook giúp đăng bài tự động

Như đã nói ở trên, nội dung là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của các hoạt động quảng cáo. Các bài đăng trên facebook cần có được sự đồng nhất và xuyên suốt về mặt nội dung trong toàn bộ quá trình.

Đây chính là lúc bạn cần biết đến Ninja Auto Post- phần mềm đăng bài tự động, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn lên nội dung, kế hoạch đăng bài và review lại toàn bộ quá trình nhanh chóng. Từ đó, bạn dễ dàng xây dựng được thông điệp rõ ràng, mạch lạc hơn tới khách hàng.

Các tính năng của phần mềm:

– Quản lý bài đăng với số lượng lớn

– Đăng bài tự động

– Hỗ trợ đưa bài viết của bạn lên đầu bảng tin facebook

– Lập lịch đăng bài theo chiến dịch đề ra

Lưu ý: Bạn cần lựa chọn được khung giờ đăng tin hiệu quả để bài đăng tiếp cận được nhiều khách hàng, gia tăng tỷ lệ tăng đơn hàng nhanh chóng.

2.2 Tool chạy quảng cáo facebook hỗ trợ kết bạn tự động

Facebook cho phép mỗi tài khoản trên nền tảng này được kết bạn tối đa với 5000 người. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp cận tới ít nhất 5000 khách hàng tiềm năng với mỗi tài khoản chạy quảng cáo.

Phần mềm kết bạn facebook

Phần mềm kết bạn facebook tự động nhanh chóng

Việc bạn cần làm là kết nối tới 5000 tài khoản khác một cách nhanh nhất có thể. Và phần mềm Ninja Add Friend chính là giải pháp cho vấn đề này. Công cụ sẽ giúp bạn nhanh chóng kết bạn facebook tự động full 5000 bạn bè, tăng độ phủ thương hiệu.

Phần mềm có những tính năng ưu việt giúp bạn tối ưu hóa quá trình này:

– Tự động kết bạn theo gợi ý

– Tự động kết bạn theo UID

– Tự động kết bạn theo SĐT

– Tự động kết bạn theo giới tính

– Tự động kết bạn theo khu vực

2.3 Tool chạy quảng cáo facebook hỗ trợ tăng tương tác

Ninja Seeding là tool quảng cáo facebook hỗ trợ tăng tương tác được tin dùng nhất hiện nay.  Quảng cáo thành công chính là việc thu hút được bao nhiêu khách hàng đến với sản phẩm của bạn. Và điều đó được biểu thị rõ nhất ở lượng tương tác của người xem với bài đăng.

Với phần mềm, bạn có thể đạt được lượng tương tác khủng với các sản phẩm:

– Tự động gia tăng like, tương tác tại các bài viết

– Tăng độ uy tín cho tài khoản bán hàng, xây dựng thương hiệu, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

2.4 Tool chạy quảng cáo facebook giúp livestream bán hàng hiệu quả

Thống kê cho thấy người dùng facebook có thể dễ dàng tiếp cận hơn đối với những bài đăng dưới dạng video, hình ảnh. Vì vậy, livestream đang dần trở thành hình thức kinh doanh được lựa chọn hàng đầu.

Phần mềm chia sẻ livestream hàng loạt

Phần mềm chia sẻ livestream hàng loạt lên group nhanh chóng

Ninja Share Livestream – phần mềm chia sẻ livestream vào group giúp bạn tiếp cận với nguồn khách hàng cực kỳ lớn. Chỉ với một số thao tác đơn giản, livestream của bạn sẽ được lên facebook đề xuất và bao phủ khắp các bảng tin của nền tảng này.

Một số tính năng chính của phần mềm:

– Tự động tham gia vào nhóm khách hàng mục tiêu

– Chia sẻ livestream tại profile, hội nhóm đã tham gia

– Lên lịch chia sẻ lại cho toàn bộ livestream có sẵn

– Tăng tỷ lệ đơn hàng

Trên đây là tổng hợp 4 tool chạy quảng cáo facebook phổ biến nhất hiện nay. Ninja hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và tạo được những chiến dịch thành công, gia tăng hiệu quả bán hàng.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Thêm bình luận

0868.843.228