Tổng hợp cách tăng mắt livestream miễn phí hiệu quả 100%

Bạn thường xuyên livestream bán hàng nhưng không có người xem và ít tương tác? Bạn đang tìm giải pháp để tăng mắt livestream, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng? Làm thế nào để tăng mắt livestream khi có quá ít bạn bè? Đừng lo lắng, Ninja sẽ chia sẻ với bạn các cách tăng mắt livestream miễn phí chốt đơn rực rỡ.

I. Lợi ích của việc tăng mắt livestream

Tăng mắt livestream là giải pháp marketing 4.0 giúp việc bán hàng trên livestream trở nên hiệu quả nhanh chóng. Việc tăng mắt livestream mang tới vô vàn lợi ích cho chủ kinh doanh:

Tạo hiệu ứng đông: Mắt livestream càng lớn, sức thu hút càng cao. Do đó, việc tăng mắt livestream gây hiệu ứng đám đông, kích thích sự tò mò của người xem, dễ dàng thu về tệp khách hàng tiềm năng lớn.

Gia tăng giá trị của sản phẩm: Đa phần, Khách hàng sẽ nhìn vào mắt livestream và sự tương tác của livestream để quyết định mua hàng hay không. Việc tăng mắt livestream sẽ giúp gia tăng giá trị sản phẩm, tạo niềm tin với khách hàng, tăng đơn hàng nhanh chóng.

Tăng đề xuất video: Livestream có nhiều lượt xem và tương tác sẽ dễ dàng được facebook đề xuất trên video watch. Đây là cách tăng mắt livestream cực kỳ hiệu quả và lâu dài. Gia tăng thương hiệu sản phẩm, thúc đẩy hiệu suất bán hàng vượt trội.

II. Các cách tăng mắt livestream miễn phí hiệu quả cao

Làm thế nào để tăng mắt livetsream, tăng tương tác bán hàng hiệu quả? là câu hỏi của mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi bán hàng trên livestream? Để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi này, cùn Ninja tìm hiểu về các cách tăng mắt livestream miễn phí ngay sau đây!

Cách tăng mắt livestream miễn phí hiệu quả cao

Cách tăng mắt livestream miễn phí nhanh chóng 2021

1. Chuẩn bị kịch bản livestream rõ ràng

Kịch bản livetsream là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công hay thất bại của buổi Livestream đó. Kịch bản livestream bao gồm mọi yếu tố liên quan tới livestream như: dụng cụ livestream, nội dung livestream, sản phẩm livestream, trò chơi mini game… và cả những câu nói hay khi livestream để thu hút khách hàng.

2. Khung giờ livestream hiệu quả

Khung giờ livestream hiệu quả là khung giờ có nhiều người online sử dụng facebook. Lựa chọn đúng khung giờ livestream sẽ giúp bạn có cách tăng mắt livestream miễn phí nhanh chóng.

Tùy theo từng ngành hành và đối tượng mục tiêu khách hàng sẽ có khung giờ livestream cụ thể. Do đó, chủ shop cần phân tích insight khách hàng và hiểu được sản phẩm mình đang bán để chọn lựa được thời gian livestream hiệu quả nhất.

3. Tạo kịch bản mini game livestream

Mini game được coi là vitamin A trong các buổi livestream. Đây là cách giúp tăng sự hấp dẫn cũng như hút người xem livestream hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các kịch bản mini game livestream như: đoán số may mắn, đố vui, quay số trúng thưởng… để tăng mắt livestream, tăng tương tác livestream, giữ chân người xem đến phút cuối cùng.

Kịch bản livestream mini game thu hút triệu khách hàng

Kịch bản livestream mini game thu hút triệu view

4. Chia sẻ livestream lên các nhóm

Share livestream lên hàng loạt hội nhóm là cách giúp lan tỏa video livestream của bạn. Đây là cách tăng mắt livestream miễn phí mà mọi cá nhân, doanh nghiệp đều áp dụng. Bạn có thể sử dụng phần mềm chia sẻ livestream để tự động hóa việc share livestream lên nhóm với cơ chế chống checkpoint hiệu quả.

5. Kêu gọi người xem chia sẻ livestream

Một trong những thủ thuật giúp tăng mắt livestream nhanh chóng đó chính là yêu cầu người xem chia sẻ livestream. Hãy đưa ra những lợi ích mà người xem sẽ nhận được khi share livestream lên trang cá nhân hoặc các nhóm cộng đồng:

– Tặng phiếu mua hàng giảm giá 50% cho 10 người đầu tiên share video lên profile.

– Tăng váy len tăm siêu đẹp trị già 499k nay còn 99k cho những ai chia sẻ livestream vào 5 group nhanh nhất.

– Chỉ được mua hàng giảm giá với những người đã chia sẻ livetsream

6. Nuôi nick để tăng mắt livestream

Xu hướng marketing 2021 là nuôi nick facebook để bán hàng. Một trong lợi ích của việc nuôi nick đem lại là giúp tăng mắt livestream, tăng tương tác livestream nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo các công cụ nuôi nick sau để ứng dụng việc kinh doanh hiệu quả cao.

>> Phần mềm nuôi nick trên điện thoại

>> Phần mềm nuôi nick facebook trên giả lập

nuôi via facebook sử dụng phần mềm

Quy trình nuôi nick hiệu quả của phần mềm nuôi nick Ninja

Ưng dụng đồng thời cả 6 cách tăng mắt livestream miễn phí trên để tăng view, tăng tương tác nhanh chóng. Để thuận tiện cho việc chốt đơn, tránh tình trạng bỏ sót đơn hàng hay chốt nhầm đơn hàng. Chủ shop nên tham khảo cách xuất comment facebook ra file excel để quản lý, chốt đơn hàng nhanh chóng.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Thêm bình luận

0868.843.228