5 bước đăng bài ẩn danh trong nhóm dễ dàng

Đăng bài ẩn danh trong nhóm là tính năng được Facebook phát triển trong phiên bản cập nhật mới nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể post bài vào group mà không lộ danh tính. Cùng Phần mềm Ninja tìm hiểu và khám phá về tính năng mới nhất này thông qua bài viết dưới đây nhé.

I. Đăng bài ẩn danh trong nhóm là gì?

Định nghĩa

Đăng bài ở chế độ ẩn danh là tính năng hỗ trợ người dùng post nội dung lên group, mà không hiện danh tính của tài khoản facebook. Chỉ quản trị viên, người kiểm duyệt mới có thể nhìn thấy thông tin của bạn.

Đăng bài ẩn danh trong nhóm

Đăng bài ẩn danh trong nhóm là gì?

Mục đích

Tính năng này giúp bạn có thể tự tin đăng tải những thông tin, đặt câu hỏi… mà không sợ bạn bè, người thân nhìn thấy. Từ đó, tạo nên một cộng đồng lành mạnh, bền vững và làm giảm khả năng rời nhóm của các thành viên.

Đồng thời, tính năng này còn giúp người dùng bảo mật các thông tin cá nhân một cách dễ dàng. Trong trường hợp, những thông tin này không được công khai trong bài đăng. Bạn có thể sử dụng phần mềm đăng bài để thực hiện tính năng này.

II. Hướng dẫn cách đăng bài ẩn danh trong nhóm facebook

Để thực hiện post bài ẩn danh trong nhóm, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc CH Play để cập nhật phiên bản mới nhất của Facebook.

Bước 2: Mở ứng dụng Facebook, tìm nhóm bạn muốn chia sẻ bài viết dưới dạng ẩn danh.

Đăng bài ẩn danh trong nhóm

Tìm nhóm bạn muốn chia sẻ bài viết dưới dạng ẩn danh.

Bước 3: Bạn chọn mục Bạn viết gì đi… và bắt đầu viết chia sẻ của mình, có thể thêm kèm ảnh hoặc video cho sinh động. Sử dụng các ý tưởng đăng bài trên facebook để thu hút nhiều tương tác hơn.

Cách đăng bài ẩn danh trong nhóm

Bắt đầu viết chia sẻ của mình

Bước 4: Sau khi hoàn tất, bạn bật tính năng Đăng ẩn danh ở phía trên cùng góc bên phải màn hình. Bạn cần đọc các lưu ý và chọn Tôi muốn đăng ẩn danh để xác nhận.

Đăng bài ẩn danh trong nhóm facebook dễ dàng

Bật tính năng Đăng ẩn danh ở phía trên cùng góc bên phải màn hình.

Bước 5: Ấn Đăng để hoàn tất quá trình đăng bài. Lúc này, bài bạn đăng sẽ được gửi tới quản trị viên để chờ kiểm duyệt. Sau kiểm duyệt xong, bài của bạn sẽ được đăng tải với tên là Thành viên nhóm.

Hướng dẫn đăng ẩn danh trong nhóm

Ấn Đăng để hoàn tất quá trình đăng bài

Khi đó, bạn bè và các thành viên khác trong nhóm không thể xem hoặc truy cập vào trang cá nhân của bạn thông qua bài đăng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bình luận vào bài đăng đó với tên hiển thị là Thành viên nhóm.

Qua những chia sẻ trên của Phần mềm Ninja, hi vọng bạn thực hiện đăng bài ẩn danh trong nhóm thành công. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thủ thuật tăng tương tác trên facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!

Hệ thống phần mềm marketing online – Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Group zalo Học viên marketing online

𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: @ducthomkt

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: Đức Thọ Marketing

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Đức Thọ Media

𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0977 164 538

Thêm bình luận

0868.843.228