Danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy? Cách khắc phục

Danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy khiến bạn không thể nhấn gửi thêm bất kỳ lời mời nào? Chính điều này đang cản trở bạn kết nối với những người dùng khác trên zalo. Tại sao lại xảy ra tình trạng lỗi này? Có cách nào để khắc phục nó không? Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây! 

I. Tại sao danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy? 

Ngoài lỗi zalo tự hủy kết bạn thì danh sách lời mời kết bạn trên Zalo đầy (lỗi 31) là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng gặp phải. Bạn sẽ không thể gửi thêm lời mời kết bạn cho bất kỳ một người nào khác. 

Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do: 

  • –  Danh sách bạn bè zalo của bạn đã full 2000 người. 
  • – Mỗi ngày, zalo giới hạn bạn chỉ có thể gửi tối đa 30 lời mời. Khi số lượng trong ngày bạn gửi quá 30 người thì zalo sẽ tự động khóa tính năng này. Sau 24h, zalo sẽ tự động mở khóa tính năng này cho bạn. 
Danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy?

Danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy? Cách khắc phục

II. Cách khắc phục tình trạng danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy

Sau khi biết được nguyên nhân, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách khắc phục cho tình trạng lỗi này trên zalo.

1. Gửi lại lời mời kết bạn sau 24h 

Theo quy định của Zalo, người dùng không được phép gửi quá 30 lời mời kết bạn trong khoảng thời gian 24 giờ. Khi vượt quá số lượng này, hệ thống sẽ ngăn chặn việc gửi thêm bất kỳ yêu cầu kết bạn nào.

Để tiếp tục thêm người dùng vào danh sách bạn bè, bạn cần đợi cho đến khi những người mà bạn đã gửi lời mời kết bạn chấp nhận yêu cầu. Sau đó bạn mới có thể tiếp tục gửi lời mời cho người khác.

Hoặc bạn có thể chờ đến sau 24 giờ tính từ thời điểm gửi đi lời mời kết bạn cuối cùng và sau đó thử lại.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách kết bạn zalo không giới hạn để kết nối được nhiều bạn bè nhất mà không sợ danh sách lời mời đầy.

Gửi lại lời mời kết bạn sau 24h

Gửi lại lời mời sau 24h

2. Lọc và hủy kết bạn với những người bạn không liên lạc

Khi danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy do bạn bè của bạn full, hãy lọc và hủy kết bạn với những người không còn tương tác. Việc này sẽ giúp bạn tạo khoảng trống để có thể tiếp tục gửi lời mời kết bạn cho những người dùng khác mà bạn liên lạc thường xuyên hơn. 

Để lọc và hủy kết bạn với ai đó, bạn làm như sau: 

Bước 1: Truy cập vào zalo => Nhấn chọn Danh bạ

Danh bạ

Chọn mục Danh bạ

Bước 2: Nhấn và giữ người bạn cần hủy kết bạn với họ. 

Chọn người bạn muốn hủy kết bạn

Nhấn giữ người bạn cần hủy kết bạn

Bước 3: Nhấn Xóa để xác nhận là xong

Nhấn Xóa để xác nhận

Nhấn Xóa

3. Liên hệ hỗ trợ với zalo

Khi đã thử hết những cách trên mà không khắc phục được lỗi, hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Có nhiều cách để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của zalo. 

  • – Liên hệ với tổng đài zalo theo số điện thoại 1900561558 và nhấn phím 1. 
  • – Liên hệ qua email hỗ trợ, fanpage của zalo. 

Hãy nêu vấn đề bạn gặp phải để được đội ngũ hỗ trợ của zalo tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất nhé! 

Chúng tôi vừa chia sẻ với bạn lý do danh sách lời mời kết bạn zalo bị đầy. Bên cạnh đó là cách khắc phục tương ứng cho tình trạng lỗi này trên zalo. Ngoài ra, nếu bạn đang kinh doanh online, và muốn tiếp cận được nhiều khách hàng nhưng vẫn có thể kiểm soát được danh sách lời mời kết bạn, tham khảo ngay phần mềm kết bạn zalo hàng loạt. Công cụ này vừa giúp bạn kết nối hàng trăm người nhanh chóng, vừa có thể quản lý được danh sách bạn bè. Hy vọng nhưng thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn! 

Thêm bình luận

0868.843.228